วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

มือปราบพ่อลูกอ่อน ตอนที่ 7

“ฮัดเช้ว” จู่ๆ สุขสันต์ก็จามเสียงดังออกมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย “...มา ว่ากันต่อ” ฮิมรีบเข้ามาเช็ดปาก แล้วเอากระจกมาให้ส่องกลัวจะดูไม่ดี

“ก็อยากที่บอกท่านครับ ตอนนี้ขนมของเรากระจายออกจากจุดศูนย์กลาง นั่นก็คือร้านสวีทโอปอล์นี้ ซึ่งขนมที่ออกไปก็จะปนทั้งแบบปกติและก็แบบพิเศษ เพื่อป้องกันการสุ่มตรวจของรัฐ” จตุพลรายงาน
“ผมว่าป่านนี้ เด็กๆ กว่าค่อนกรุงเทพฯคงจะได้ชิม สวีทโอปอล์ ของเราแล้วแหงๆ ครับ” น้อมพงษ์ว่า
สุขสันต์หัวเราะร่าด้วยความชอบใจ
“อยากเห็นแล้วว่าเยาวชนที่ได้ชิมสวีทโอปอล์แบบพิเศษเนี่ย จะมีอาการเป็นยังไง? ฮ่าๆๆๆๆ”

จตุพลกับน้อมพงษ์ ฉัตรชัยกับฮิม ต่างหัวเราะผสมโรงไปด้วย แถมไม่มีใครยอมใคร แข่งกันเสียงดัง


บรรยากาศหน้าโรงเรียนในตอนเช้า วันต่อมา มีพนักงานของร้านขนมสวีทโอปอล์ แต่งชุดมาสค็อต มายืนแจกตัวอย่างขนมอยู่หน้าโรงเรียน เด็กๆ เข้าแถวรับแจกขนมกันยาวเหยียด แจ๊สกับจีจ้ายืนเข้าแถวรออยู่ด้วย  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม