วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“พีเจ้น” จับกิจกรรมซีเอสอาร์รับไตรมาส 2

“พีเจ้น” รุกตลาดไตรมาสสองต่อเนื่อง ลุยกิจกรรมซีเอสอาร์ โดยร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี และนิตยสารเรียลพาเรนติ้ง เปิดโครงการ “พีเจ้น Experience Together” ให้น้องกลับมายิ้ม มั่นใจช่วยสร้างภาพลักษณ์ และขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน พร้อมตอกย้ำผู้นำตลาดแม่และเด็ก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม